CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Bạch Thị Bích Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH NR Global; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH NR Global.

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty xăng dầu khu vực V - Petrolimex Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Hương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng.

Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
  • Tác giả: Phan Thị Thục Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.

Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing online tại Công ty cổ phần du học Việt - SSE
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cở sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chính sách marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần du học Việt - SSE.