CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
  • Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà
  • Tác giả: Nguyễn Trầm My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần đào tạo Ames - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xúc tiến hỗn hợp Promoution mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hốn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghi giúp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media.