CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Mes Partners
- Tác giả: Đinh Võ Nhật Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner; Chương 3: Hàm ý chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner.
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Hồ Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing mix và khả năng cạnh tranh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.
Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị bán hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức.
Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và tổng hợp Lê Quân
- Tác giả: Nguyễn Trần Như Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân; Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân.
Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Tác giả: Vũ Thị Mỹ Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp; Chương 3: Nghiên cứu thói quen và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp.