CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Nguyễn Trầm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà.
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần đào tạo Ames - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xúc tiến hỗn hợp Promoution mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hốn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media
- Tác giả: Nguyễn Hoài Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghi giúp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media.