CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại
- Tác giả: Dư Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng, Đại học; Thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Minh Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp và tác động của phát triển văn hóa doanh nghiệp đến năng lực cạnh tranh. Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.
Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex)
- Tác giả: Lê Đức Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương 2. Thực trạng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex). Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex) đến năm 2025.
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang
- Tác giả: Hồ Tăng Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công; Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang; Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hữu Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Chương 3. Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4. Một số kiến nghị và các chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng.