Quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận của quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị rủi ro của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng