CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lưu Trúc My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2016, từ đó kiến nghị các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thành Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.
Hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Tự Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, nhân tố ảnh hưởng, giải pháp hoàn thiện.
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến việc mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty TNHH OST Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Trình bày cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ. Tổng quan về Công ty TNHH OST Việt Nam. Phân tích kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp hoàn thiện.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hải Âu
- Tác giả: Đào Ngọc Hải Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Tổng quan về doanh nghiệp và thực trạng quản trị kênh phân phối tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hải Âu. Một số giải pháp hoàn thiện.