Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói của công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói tại công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước