Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tổ chức sự kiện
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước