CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Viết Lâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong những năm gần đây. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số lý luận cơ bản về thẻ ATM, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ATM. Tình hình về hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu(2014-2016). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu. Một số giải pháp nhằm nâng cao, cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của cán bộ công nhân viên tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về động cơ và tạo động cơ cho cán bộ công nhân viên. Thực trạng về đội ngũ lao động và chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của cán bộ công nhân viên tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Điều tra khảo sát các yếu tố liên quan đến các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của cán bộ công nhân viên tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của cán bộ công nhân viên tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung.

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng
  • Tác giả: Dương Bá Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận chung về hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng.