CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Ánh Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tạo động lực cho người lao động trong công ty; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực cho nhân viên tại công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty Hưng Thịnh Châu
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH 1TV Hưng Thịnh Châu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sữa xe ô tô Hưng Thịnh Châu.

Ứng dụng marketing – mix trong việc phát triển thị trường của Công ty TNHH Ươm Mầm Tài Năng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thuần |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng MKT Mix tại doanh nghiệp; Chương 3: Giải pháp Marketing cho công ty.

Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event
  • Tác giả: Phan Thụy Diệu Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Mobifone khu vực 3
  • Tác giả: Mai Thị Cẩm Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ; Chương 3: tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3; Chương 4: một số giải pháp nâng cao chất lượng dich vụ nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone KV 3.