CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch Lữ Hành Mai Linh - Chi Nhánh Du Lịch Tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Ngọc Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; Chương 2. Thực trạng hoạt động du lịch tại công ty du lịch Mailinhtourism; Chương 3. Thiết kế mô hình và thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty Mailinhtourism.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Lê Hoàng Thu
  • Tác giả: Lâm Hồng Quế |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Thực trạng về việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH Lê Hoàng Thu; Chương III: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH Lê Hoàng Thu.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thế Hường
  • Tác giả: Phan Nguyễn Dạ Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 4 : Giải pháp hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện công tác marketing online tại khách sạn Toàn Thắng – Công Ty TNHH Thắng Hòa Linh
  • Tác giả: Phan Nguyễn Bảo Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác marketing online tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng.