Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty khử trùng VFC và thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chi nhánh công ty cổ phần khử trùng Việt Nam tại Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật tại Quảng Nam của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K