CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh
  • Tác giả: Hồng Hải Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh; Chương 3: Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh.

Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Cổ Phần Việt Nam KNSS Vissan- chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Tố Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh hiện nay của công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và giải pháp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải- chi nhánh Bình Định
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động của Chi Nhánh Bình Định – Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải; Chương 3:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến ý định mua sản phẩm ô tô nhãn hiệu Peugeot của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ Phần Ô tô Trường Hải-Chi Nhánh Bình Định.