CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3
  • Tác giả: Trần Minh Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Phân tích kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3. Giải pháp hoàn thiện.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ân Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Tổng quan về Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Giải pháp hoàn thiện.

Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Savico Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Công Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên. Một số biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc tại Công ty cổ phần Savico Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực làm việc trong lao động. Thực trạng về việc tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng và giải pháp hoàn thiện.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Tạ Thị Hoàng Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Thực trạng về công tác nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.