CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Phát triển nguồn nhân lực tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng của Công ty Cổ phần VietNam Airlines CN khu vực miền Trung
  • Tác giả: Bùi Anh Khoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng của Công ty Cổ phần Vietnam Airlines chi nhánh khu vực Miền Trung; Chương 3: Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng của Công ty Cổ phần Vietnam Airlines chi nhánh khu vực Miền Trung.

Hoàn thiện hoạt động tuyển dụng tại Cty TNHH MTV dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Hương Thảo An
  • Tác giả: Võ Lê Thị Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng tuyển dụng tại Cty TNHH MTV dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Hương Thảo An; Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tuyển dụng tại Cty TNHH MTV dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Hương Thảo An.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Trường học Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Giang Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Trường học Đà Nẵng; Chương 3. Mô hình nghiên cứu.

Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Mai Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.