CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Cty Cổ phần Gạch men COSEVCO
  • Tác giả: Trần Quốc Ngữ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần gạch men COSEVCO; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần gạch men COSEVCO.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH MTV tiếng Anh siêu tốc
  • Tác giả: Đỗ Hoàng Lyn Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí thuyết về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc; Chương 3: giải pháp để hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc.

Một số giải pháp thu hút khách hàng nước ngoài bằng Content marketing cho doanh nghiệp Conando marketing solution agency trên địa bàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Nguyên Thu Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I. Cơ sở lí luận về content marketing; Chương II. Thực trạng kinh doanh và hoạt động về content marketing tại Conando Marketing Solution Agency trong những năm qua; Chương III: đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp nước ngoài cho Conando Agency.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Thiết bị Điện 3T
  • Tác giả: Trần Ngọc Uyên Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Những lý luận cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thiết bị điện 3T; Chương III: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thiết bị điện 3T.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Kim |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện.