CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao khả năng thu hút khách hàng bằng phương pháp Social Media Marketing cho Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc – Sao Media
- Tác giả: Hoàng Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Social Media Marketing tại Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc; Chương 3: Các giải pháp giúp nâng cao khả năng thu hút khách hàng bằng phương pháp Social Media Marketing cho Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Viễn Thông Quốc Thắng
- Tác giả: Vũ Thị Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương I: Cơ sở lý luận về động lực & tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương III: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương IV: Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng.
Phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ
- Tác giả: Vũ Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Phân tích thực trạng về phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 3: Phân tích kết quả khảo sát về yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4: Giải pháp phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ.
Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Xoan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Giải pháp truyền thông nhằm phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Quốc Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu AMES Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp truyền thông phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.