CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Gỉai pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
  • Tác giả: Hồ Quang Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn đào tạo kỹ năng kinh doanh (center for business skills training & consulting); Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh

Hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI
  • Tác giả: Hồ Huyền Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về PR; Chương 2: Thực trạng hoạt động PR tại EZI; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI.

Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)-Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến căng thẳng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Phát Triển Hương Việt Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng sự căng thẳng nhân viên trong công việc; Chương 3. Đề một số giải pháp nhằm hạn chế căng thẳng cuả nhân viên trong công việc của nhân viên.