CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Nguyễn Văn Quốc Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.

Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Bá Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Những lý luận cơ bản về Định vị thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Định vị thương hiệu tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Định vị thương hiệu FPT Telecom trong nhận thức của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Đánh giá ảnh hưởng của các chính sách marketing đến quyết định mua dịch vụ viễn thông của Công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Tạ Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận về chính sách marketing và quyết định mua. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng. Đánh giá ảnh hưởng của các chính sách marketing đến quyết định mua dịch vụ viễn thông của Công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng sản phẩm lốp ô tô tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận về công tác quản trị bán hàng tại doanh nghiệp. Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị bán hàng áp dụng đối với sản phẩm lốp ô tô tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.