CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Ái My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng các yếu tố đến hoạt động bán phòng của khách sạn; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm hoàn thiện và nâng cao hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.
Nghiên cứu về tác động của dịch bệnh SARS-COV2 đến chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
- Tác giả: Trần Thị Tú Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Tìm hiểu, phân tích ảnh hưởng của dịch COVID -19 gây ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long khôi phục những rủi ro mà dịch bệnh mang lại để phát triển doanh nghiệp trở lại sau đại dịch này.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
- Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.