Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hoặc nâng cao các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giúp khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng hoàn thiện hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel