Đánh giá thực trạng và giải pháp vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn Four Points by Sheraton Danang
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Khái quát mục tiêu, đối tượng, và phạm vi nghiên cứu; Tính cấp thiết của đề tài; Kết cấu của Khóa luận tốt nghiệp; Thực trạng vấn đề của đề tài đang nghiên cứu tại đơn vị đang thực tập và lý do chọn đề tài; Cơ sở lý luận về lễ tân như khái niệm và những yêu cầu đạt chuẩn quốc gia cho một lễ tân khách sạn 5 sao, và vấn đề mất cân bằng giới tính và những vấn đề liên quan trong ngành Du lịch và Khách sạn từ 2006 – 2022; Đưa ra khuyến nghị về kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel