CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình. Từ đó đề xuất một số phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng, hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Satya Danang Hotel
- Tác giả: Lê Thị Thảo Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Các kế hoạch chống phân biệt đối xử và chiến lược mở rộng đa dạng là điều cần thiết (Groschl, 2011) hướng tới sự đại diện cân bằng hơn giữa nam và nữ ở các cấp. Khách sạn Satya Danang Hotel cũng có sự mất cân bằng giới tính như vậy. Việc chênh lệch giữa lễ tân nam và lễ tân nữ cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cũng như nâng suất làm việc của bộ phận. Vì vậy, việc chọn đề tài “Mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh” sẽ làm rõ lý do của đề tài nghiên cứu.
Giải pháp thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới
- Tác giả: Nguyễn Văn Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong 3 năm qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới.
Giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort. Đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bô phận lễ tân với các bộ phận khác, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển khách sạn.
Đánh giá tác động của dịch Covid đến công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Mandila Beach Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Quốc An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Tìm hiểu, thu thập thông tin, so sánh, phân tích các rủi ro và đánh giá ảnh hưởng của đại dịch Covid gây ra đối với công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh thông qua việc phỏng vấn các chuyên gia trong ngành du lịch khách sạn và giảng viên đại học. Tiến hành khảo sát nhân viên của bộ phận tiền sảnh để nắm bắt được tâm lý cũng như thực tiễn công việc của đội ngũ nhân trong hoàn cảnh có dịch Covid. Để cải thiện và khắc phục hoàn thiện hơn quy trình phục vụ của bộ phận tiền sảnh của khách sạn dựa trên tình hình thực tế và nền tảng của khách sạn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách lưu trú và nhân viên trong khách sạn. Đề xuất những cải tiến mới quy trình phục vụ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.