Phân tích chiến lược kinh doanh chô hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý tài nguyên du lịch
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh của hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng; Phần 3: Phân tích chiến lược kinh doanh cho hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng - Các chính sách hỗ trợ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vietour
- Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19
- Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác bán và tổ chức chương trình du lịch “về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển