CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events
  • Tác giả: Võ Thị Yên Sa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nhân sự bộ phận kinh doanh trong công ty tổ chức sự kiện. Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty tổ chức sự kiện D2 Events. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh.

Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bạch Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác kiểm soát nội bộ CPKD trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kiểm soát nội bộ CPKD tại Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ CPKD tại Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác kiểm soát chi phí kinh doanh tại công ty cổ phần Nhất Phong Vận, Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Văn Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhất Phong Vận; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhất Phong Vận.

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ Ngân hàng số; Chương 2: Tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trang ngân hàng số của ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Chương 3: nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số; Chương 4: Kết luận và một số biện pháp năng cao dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng OCB trong thời gian tới.