Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Lữ hành
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vietour
- Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19
- Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác bán và tổ chức chương trình du lịch “về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển
- Phân tích chiến lược kinh doanh chô hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng