Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn Vian Đà Nẵng
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn. Chương 2. Thực trạng kinh doanh và sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng từ năm 2012 – 2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng trong những năm tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green