Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort