Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Phương hướng và biện pháp cải thiện công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort
- Hoàn thiện chương trình marketing để thu hút khách cho UHMBOOKING.COM