CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Du lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Phương hướng và biện pháp cải thiện công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn và chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành. Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sửa dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương. Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương.

Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
  • Tác giả: Cái Thị Kỳ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trạng marketing tại khách sạn Ariel Homes Boutique Danang; Chương 3: Giải pháp thu hút khách du lịch châu âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Danang.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort
  • Tác giả: Hồ Thị Ý Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing của Fusion Maia Resort Danang; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến với Fusion Maia Danang Resort.