CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của nhâng hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Khắc Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tân Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp dịch vụ; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3.