Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing của Fusion Maia Resort Danang; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến với Fusion Maia Danang Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Hoàn thiện chương trình marketing để thu hút khách cho UHMBOOKING.COM