Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Marketing dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi