Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing dịch vụ
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi