Giải pháp chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi
Số trang:
139 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách giá, phân phối và truyền thông trong Marketing dịch vụ; Chương thực trạng về chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi; Chương 3. Giải pháp pháp về chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi.
Luận văn liên quan
- Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng