CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing dịch vụ
Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Minh Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.
Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.
Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần viễn thông FPT telecom; Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ truyền hình internet tại công ty trong thời gian tới.
Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Mai Thị Thu Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thị Quỳnh Nga |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương Mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2020 .
Giải pháp chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi
- Tác giả: Võ Thanh Long |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách giá, phân phối và truyền thông trong Marketing dịch vụ; Chương thực trạng về chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi; Chương 3. Giải pháp pháp về chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi.