Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương Mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2020 .
Luận văn liên quan
- Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Giải pháp chính sách giá, phân phối và truyền thông cho dịch vụ MyTV của VNPT Quảng Ngãi