CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng cá nhân

  • Duyệt theo:
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
  • Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ánh Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT.

Phân tích thực trạng cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – CN Hải Vân giai đoạn 2020 - 2022
  • Tác giả: Trương Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Hải Vân giai đoạn 2020 - 2022; Chương 3: Một số giải pháp tăng cường hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Hải Vân.