CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng cá nhân

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê qua 3 năm (2020-2022)
  • Tác giả: Đỗ Thị Diệu My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê.

Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
  • Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.