CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Bảo Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xuất khẩu hàng nguyên container trong giao nhận hàng hóa bằng đường biển; Chương 2: Thực trạng hoạt động giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng.
Biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu đồ bảo hộ lao động của tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường Nhật Bản
- Tác giả: Tống Mai Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động xuất khẩu đồ bảo hộ lao động tại Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ sang thị trường Nhật Bản; Chương 3: Biện pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu đồ bảo hộ lao động tại Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ sang thị trường Nhật Bản.
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lan Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến. Chương 2. Thiết kê nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Đà Nẵng. Chương 4. Hàm ý quản trị.
An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the housekeeping department at Diamond Sea Hotel
- Tác giả: Nguyen Phuoc Nhat Quynh |
- Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Thuy Phuong, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusion and suggestions.