CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Mai Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hoá cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng; Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình
  • Tác giả: Võ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trang hoạt động Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier resort
  • Tác giả: Trần Thị Vũ Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort trong thời gian tới.