CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Du lịch
Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Sông Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Maketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours.
Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Mai Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng; Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Thu Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng.
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Võ Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trang hoạt động Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình.