CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Du lịch
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Tác giả: Bùi Thị Thanh Kiêm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và giải pháp.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Bích Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Phần mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp và khuyến nghị.
Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Sông Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Maketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours.