CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thanh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa

Số trang: 57 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.

Luận văn liên quan