CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Tác giả: Phan Thị Mai Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Gold Coast Hotel Resort & Spa Quảng Bình.
Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Võ Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến với khách sạn Belle Maison Parosand Danang trong thời gian qua. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
- Tác giả: Đinh Thị Như Huỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lí luận chung. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng các hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel. Chương 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel.