Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hiệu quả Hoạt động kinh doanh
&
Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng khách sạn và hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng tại Green Heaven Hoi An Resort & Spa. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng tại Green Heaven Hoi An Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
- Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19