Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết qủa nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
- Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19