CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel

Tác giả: Nguyễn Văn Thành Đạt

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 86 tr.
Mã phân loại: 641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.

Luận văn liên quan