Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà Hàng Bistecca Trong Khách Sạn New Orient Da Nang
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trang hoạt động kinh doanh và chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient. Chương 3: Một số giải pháp nhầm nâng cao chát lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca trong khách sạn New Orient.
Luận văn liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel