CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hoạt động kinh doanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn của khách hàng. Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng và Chương trình ươm tạo FINC. Chương 4: Thiết kế nghiên cứu và Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình ươm tạo FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng. Chương 5: Giải pháp nâng cao các quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng.
Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Tác giả: Nguyễn Trọng Nhân |
- Giảng viên hướng dẫn: DSCKII. Hà Văn Thạnh |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
1. Khảo sát mô hình tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021-2022. 2. Khảo sát hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 chi nhánh Đà Nẵng năm 2021-2022.
Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Tác giả: Lê Thế Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing/Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing Mix trong hoạt động vận tải hành. khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Anh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Tác giả: Lê Thị Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ Phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing tại công ty cổ phần Khải Hoàn Net.