Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily – Phú Thịnh Boutique Resort and Spa
                    Số trang:
                    77 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
                
                
                    Mã phân loại:
                    647.94
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2021
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quy trình--Phục vụ bàn
                    
                    &
                    
                    
                        Nhà hàng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận. Chương 2. Khái quát phú thịnh Boutique Resort and Spa và hoạt động của nhà hàng Lily. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel

 
                        
                    





