CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quy trình--Phục vụ bàn
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel
- Tác giả: Tạ Quang Hưng |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily – Phú Thịnh Boutique Resort and Spa
- Tác giả: Nguyễn Hồ Hạ Đoan |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lí luận. Chương 2. Khái quát phú thịnh Boutique Resort and Spa và hoạt động của nhà hàng Lily. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Thị Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng.