Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Phục vụ buồng
&
Nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
- Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort
- Chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng