CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Phục vụ buồng

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận buồng phòng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
  • Tác giả: Lê Phước Mảnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.

Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
  • Tác giả: Hồ Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort.