CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach

Tác giả: Hồ Thị Thảo Nguyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 88 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach.

Luận văn liên quan