Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Phục vụ buồng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort
- Chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng