Chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Phục vụ buồng
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chuỗi giá trị trong chất lượng dịch vụ khách sạn; Phân tích chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng; Một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại Khách sạn Kay Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
- Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort