Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Phục vụ buồng
&
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
- Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort
- Chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng