Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa